รอบ 7 เดือนของเกรเนดา…และแผนการที่กำลังจะมาถึง!

ในเวลาเพียงสองวันเราจะออกจากเกรเนดา นี่เป็นบ้านของเราตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2014 และรู้สึกเหมือนอยู่บ้านอย่างแท้จริง เราสามารถแกะกระเป๋าเป้สะพายหลังของเราและวางเสื้อผ้าของเราไว้ในตู้เสื้อผ้า! เราได้รู้จักเพื่อนที่ยอดเยี่ยมและเรามีสุนัขสำรองที่จะดูแลผู้ที่แสดงให้เราเห็นถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ในทางกลับกัน

มีหลายสิ่งที่ต้องทำในเกรเนดาและในช่วง 7 เดือนเราไม่ได้เห็นพวกเขาทั้งหมด สุจริตเราไม่รู้สึกพร้อมที่จะจากไป บางทีนี่อาจเป็นสถานที่ที่เรากลับไปอีกครั้งและอีกครั้ง (อัปเดต: เรากลับมาอีกสองครั้ง!)

☞ดูเพิ่มเติม: Mount Cinnamon Grenada – ตัวเลือกที่พักชั้นนำ

ดังนั้นเราได้อะไรในช่วงเจ็ดเดือนที่ผ่านมานี้? ลองมาดูกันเลย …

เรานั่งบนชายหาดที่ดีที่สุดในเกรเนดาแขวนออกไปที่บาร์ชายหาดปิกนิกที่อัดแน่นไปด้วยความเพลิดเพลินที่จุดที่เงียบสงบและจ้องมองด้วยความหวาดกลัวที่พระอาทิตย์ตกอันน่าทึ่งจากจุดโปรดของเรา

Sunset at Grand Anse, Morne Rouge Beach, Hog Island, Driftwood Beach

เราพาสุนัขสำรองทุกที่และทุกที่! เขาชอบไปขี่รถและดูสถานที่ใหม่ ๆ

สุนัขอะไหล่ทั่วเกาะ
เราปีนขึ้นไปบนโคลนเพื่อไปถึงน้ำตกที่หนาวเย็นเดินไปตามจุดหินในขณะที่เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามและเดินผ่านป่าหนา ๆ เพื่อมาถึงอ่าวลับสุดโปรดของเรา

7 Sisters Waterfall, Driftwood Beach, St. David’s Point, Grand Etang NP และ Fort Jeudy Point
เราไปเยี่ยมชมสวนเก่าแก่โรงงานช็อคโกแลตโรงกลั่นเหล้ารัมและสวนเครื่องเทศ

Grenada Chocolate, Belmont Estate, River Antoine Rum Distillery, Laura Spice Garden
เราดำน้ำตื้นในทะเลสีฟ้าลึกแล่นขึ้นและลงไปตามชายฝั่งของเกาะและไปดำน้ำลึกเพื่อดูเรือที่จมลง

การดำน้ำตื้นแล่นไปด้วยทัวร์บนสุด

เราวางเดิมพันของเราในการแข่งขันปู Hermit เข้าร่วมในแฮชครั้งแรกของเราและฟังวงดนตรีเล่นดนตรีจากเรือออกไปบนน้ำในคอนเสิร์ต Dinghy

การแฮชเดิมพันปูและคอนเสิร์ตบด!
เรากินอาหารอร่อยที่ร้านอาหารชั้นเยี่ยมพร้อมวิวที่ยอดเยี่ยมในขณะที่ดื่มเบียร์ในท้องถิ่น Carib & Stag

Carib Beer ที่ Umbrellas, Pickly Bay, Petit Bacaye
เราเยี่ยมชมเมืองหลวงที่มีสีสันของเซนต์จอร์จหลายครั้งเพื่อซื้อสินค้ากินและเพลิดเพลินกับสถานที่ทางประวัติศาสตร์

สวยเซนต์จอร์จ
เราสนุกกับบาร์บีคิวสุดวิเศษของ Roseanne และไอศกรีมของ Ronda เกือบทุกสัปดาห์!

ไก่และหมูที่ดีที่สุดบนเกาะ … พร้อมคุกกี้และไอศกรีมครีมสำหรับของหวาน!

เราเต้นดื่มและตกตะลึง (และช็อต!) ในการเฉลิมฉลองงานรื่นเริงครั้งแรกของเรา

สีบ้าเครื่องแต่งกายและการเต้นรำที่งานรื่นเริง
เรามีการปรุงอาหารชายหาดออกนอกวันที่สองและวันที่สนุกสนานกับคนที่ยอดเยี่ยม

ด้วย Amanda และ Darryl, มะนาวปรุงอาหาร, Lionfish
เราสุ่มตัวอย่างผลไม้เขตร้อนที่สดใหม่จากต้นไม้ในที่พักของเราลอง“ น้ำมันลง” ครั้งแรกของเราและของว่างบน Rotis

โรตีสตาร์ฟรุ๊ตและน้ำมันลง

เราไปปั่นจักรยานไปทางทิศใต้ของเกรเนดาและตกปลาทะเลลึก!

การตกปลาทะเลลึกด้วยการเล่นกีฬาสีน้ำเงินที่แท้จริงและขี่จักรยานกับมอคค่าพูด

เราขับรถขึ้นและลงและรอบ ๆ ในขณะที่สำรวจประเทศที่มีลมแรงและเป็นภูเขา

การขับรถรอบ ๆ เกาะใช้เวลาทั้งวันพร้อมหยุดนานกว่านี้ถ้าคุณใช้เวลา

…และถ้าทั้งหมดนี้ยังไม่เพียงพอเราไปที่เกาะใกล้เคียงใน Grenadines เป็นเวลา 3 สัปดาห์เพื่อฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีของฉัน! เราเกาะติดกับเกรเนดาขึ้นไปบนโซ่ของหมู่เกาะ Grenadines เยี่ยมชม Carriacou, Union, Tobago Cays, Palm Island, Mayreau และ Bequia

วันเกิดครบรอบ 30 ปีที่ดีที่สุด!

มีอีกหลายสิ่งที่เราทำในขณะที่อยู่ในเกรเนดารายการนี้สามารถดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ สำหรับประเทศเล็ก ๆ เช่นนี้มันอัดแน่นไปด้วยหมัดมากและเรามีช่วงเวลาที่น่าจดจำมากที่นี่

อำลาเกรเนดา

เกรเนดาจะเป็นสถานที่พิเศษในใจของเราตลอดไป เป็นประเทศแรกที่เราประสบความสำเร็จในการเป็นคนเร่ร่อนดิจิทัลสถานที่ของงานเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในต่างประเทศครั้งแรกของเราและประเทศที่ให้ความสุขที่ได้รับการชื่นชมการผ่อนคลายและความสงบสุขเป็นเวลา 7 เดือนที่เหลือเชื่อ เรามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่นี่และมีความยินดีที่เราได้พบกับสุนัขสำรองและคนที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ที่เรารู้จักและชื่นชอบ

บทต่อไปจะจัดขึ้นอะไร?

เรารู้สึกว่าการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของเราครอบคลุมทุกสิ่งที่เราทุกคนเกี่ยวกับและรวมถึงทุกสิ่งที่เราตระหนักจากการใช้ชีวิตในเกรเนดา

เราวางแผนที่จะบินจาก Grenada ไปยัง Puerto Vallarta จากนั้นขึ้นรถบัสท้องถิ่นไปยังเมืองท่องเล็ก ๆ ของ San PaNCHO เพื่อนของเรา Dan & Casey แนะนำเมืองนี้ให้เราโดยมีประชากรประมาณ 2,000 คนและตั้งอยู่บนน้ำเรารู้สึกว่าเมืองเม็กซิกันที่แปลกตานี้จะเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเราที่จะเช่าอพาร์ทเมนต์สักพัก

เราชอบการเดินทางไปเม็กซิโกเมื่อต้นปี 2557

หลังจาก 4.5 ปีบนท้องถนนนี่เป็นปีที่ครอบครัวของเรามาเยี่ยมเราในต่างประเทศ! พ่อของฉันมาหาเราที่นี่ในเกรเนดาในเดือนสิงหาคมและในระหว่างการเข้าพักที่ซาน Pancho สมาชิกครอบครัวของนิคสี่คนจะมาเยี่ยมหลายครั้งและแม่ของฉันก็จะมาเช่นกัน

เราวางแผนที่จะอยู่ในบ้านเม็กซิกันชั่วคราวเป็นเวลา 2 เดือนอย่างน้อย เราต้องการพยายามเรียนรู้ภาษาสเปนและดำเนินชีวิตอย่างมีความสุขและปราศจากความเครียดของเรา! หลังจากนั้นเราอาจไปที่ส่วนอื่นของเม็กซิโกหรือเดินไปทางใต้สู่อเมริกากลางและอเมริกาใต้ ใครจะรู้บางทีเราอาจจะกลับมาที่เกรเนดาสักหน่อย! …

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามการเดินทางของเราในเกรเนดา คอยติดตามเพื่อดูสิ่งที่เราได้รับต่อไป!

คลิกที่นี่เพื่ออ่านโพสต์เพิ่มเติมจาก Grenada

ชอบมัน? ขามัน! ?

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: แพะบนท้องถนนเป็นผู้ร่วมงานของ Amazon และยังเป็นพันธมิตรสำหรับผู้ค้าปลีกรายอื่น ซึ่งหมายความว่าเราได้รับค่าคอมมิชชั่นหากคุณคลิกลิงก์ในบล็อกของเราและซื้อจากผู้ค้าปลีกเหล่านั้น